Đơn Thân Công Chúa Tương Thân Ký - Single Princess And Blind Dates Việt Sub (2010)RSS Đơn Thân Công Chúa Tương Thân Ký - Single Princess And Blind Dates Việt Sub (2010)
Đơn Thân Công Chúa Tương Thân Ký - Single Princess And Blind Dates
Diễn viên: Triệu Tịnh, Lâm Chí Dĩnh, Trần Ngạn Phi, Hồng Tiểu Linh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lạc Đồng Đồng 22 tuổi có hai người bạn thân là Carry và Bát Muội. Ba ngày trước khi trở thành cô dâu thì bất ngờ Lạc Đồng Đồng lại chia tay với bạn trai Triệu Nhiên. Đoạn băng đối thoại giữa hai người bị camera của công ty ghi lại, và nhanh chóng truyền đi khắp công ty của Lạc Đồng Đồng.
Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Danh Vọng Như Mây Ban Lang Mek.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Danh Vọng Như Mây Ban Lang MekViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/25)

Là câu chuyện của hai thế hệ... Bắt đầu từ một Pan Rung xinh đẹp kiêu hãnh. Một cô gái dám yêu và dám làm mọi chuyện. Cô giành Suthep hôn phu của bạn thân, rồi cũng nhanh chóng vứt bỏ anh ta, cưới một người đàn ông ham mê cờ bạc.

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er Rak.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/21)

Câu chuyện bắt đầu sau khi Sua và Jib kết hôn. Jib chấp nhận ở nhà làm hậu phương để cho Sua được trở thành người đàn ông của gia đình, kiếm tiền nuôi vợ. Suốt ngày quần quật với công việc nội trợ, nấu cơm giặt giũ, đưa chồng đi làm, đón chồng trở về khiến cho cuộc sống của Jib hết sức tẻ nhạt. Không thể chịu đựng điều đó, Jib quay trở lại ngân hàng để xin đi làm lại.

Unknown2020-10-21 16:54:51

Đơn Thân Công Chúa Tương Thân Ký - Single Princess And Blind Dates Việt Sub (2010)

lạc đồng đồng 22 tuổi có hai người bạn thân là carry và bát muội ba ngày trước khi trở thành cô dâu thì bất ngờ lạc đồng đồng lại chia tay với bạn trai triệu nhiên đoạn băng đối thoại giữa hai người bị camera của công ty ghi lại và nhanh chóng truyền đi khắp công ty của lạc đồng đồngđơn thân công chúa tương thân ký,xem phim đơn thân công chúa tương thân ký,download đơn thân công chúa tương thân ký,xem online đơn thân công chúa tương thân ký hd,xem đơn thân công chúa tương thân ký nhanh,tai phim đơn thân công chúa tương thân ký,single princess and blind dates,xem phim single princess and blind dates,download single princess and blind dates,xem online single princess and blind dates hd,xem single princess and blind dates nhanh,tai phim single princess and blind dates,triệu tịnh,lâm chí dĩnh,trần ngạn phi,hồng tiểu linh