Đợi Tình Yêu Trở Lại - Love Will Be Back Việt Sub (2015)RSS Đợi Tình Yêu Trở Lại - Love Will Be Back Việt Sub (2015)
Đợi Tình Yêu Trở Lại - Love Will Be Back
Diễn viên: Trần Chí Bằng, Trương Định Hàm, Tạ Phương, Trương Địch
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về doanh nhân Trần Hiếu Nghĩa (Trần Chí Bằng đóng) vì để bảo vệ cấp dưới Mã Vân Lộc (Tào Lực đóng) đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới Lý Tấn Nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật Kushiroko (Hồ Duyệt đóng), nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Lý Hiểu Nam vì hiểu lầm Trần Hiếu Nghĩa mà đau lòng bỏ đi.
Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Thành Phố Ma Ghost Town.Diễn Viên: Greg Kinjordan Carlos,Ricky Gervais

Thành Phố Ma Ghost TownViệt Sub Năm: 2008

Bertram Pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình. Khi Pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút, anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma. Tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả Pincus giúp đỡ họ, đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng Frank Herlihy, người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục Pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa Gwen

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip Morris.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip MorrisViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.

Unknown2020-07-25 07:10:38

Đợi Tình Yêu Trở Lại - Love Will Be Back Việt Sub (2015)

nói về doanh nhân trần hiếu nghĩa trần chí bằng đóng vì để bảo vệ cấp dưới mã vân lộc tào lực đóng đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới lý tấn nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật kushiroko hồ duyệt đóng nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối lý hiểu nam vì hiểu lầm trần hiếu nghĩa mà đau lòng bỏ điđợi tình yêu trở lại,xem phim đợi tình yêu trở lại,download đợi tình yêu trở lại,xem online đợi tình yêu trở lại hd,xem đợi tình yêu trở lại nhanh,tai phim đợi tình yêu trở lại,love will be back,xem phim love will be back,download love will be back,xem online love will be back hd,xem love will be back nhanh,tai phim love will be back,trần chí bằng,trương định hàm,tạ phương,trương địch