Đối Mặt - Drone Thuyết Minh (2017)RSS Đối Mặt - Drone Thuyết Minh (2017)
Đối Mặt - Drone
Diễn viên: Sean Bean, Patrick Sabongui, Mary Mccormack, Maxwell Haynes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.
Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3Việt Sub Năm: 2017

Phần ba loạt Jeepers Creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn Victor Salva thực hiện. Ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị. Ngoài ra, hai diễn viên Jonathan Breck và Brandon Smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới. Ở Jeepers Creepers 3, Smith thêm một lần nữa sắm vai Trung sĩ Davis Tubbs.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Unknown2017-06-06 12:48:40

Đối Mặt - Drone Thuyết Minh (2017)

kể về anh chàng neil sean bean là người lính điều khiển máy bay không người lái anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên hồi giáo cực đoan từ trên không sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anhđối mặt,xem phim đối mặt,download đối mặt,xem online đối mặt hd,xem đối mặt nhanh,tai phim đối mặt,drone,xem phim drone,download drone,xem online drone hd,xem drone nhanh,tai phim drone,sean bean,patrick sabongui,mary mccormack,maxwell haynes