Đội Đặc Nhiệm - Specnaz Việt Sub (2002)RSS Đội Đặc Nhiệm - Specnaz Việt Sub (2002)
Đội Đặc Nhiệm - Specnaz
Diễn viên: Aleksandr Baluev, Vladislav Galkin, Aleksey Kravchenko
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường. Xét về chi phí và sự đầu tư, dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh: Những cảnh chiến tranh, những pha nguy hiểm, các hiệu ứng đặc biệt.
Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2.Diễn Viên: David Wenham,Finn Jones,Jessica Henwick,Jessica Stroup,Tom Pelphrey

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

câu chuyện kể về Danny Rand, cậu và bố mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu được các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp. Sau 15 năm lưu lạc và luyện tập võ nghệ tại nơi đây, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn đồ sộ mà bố mẹ cậu đã để lại.

Xạ Thủ Sniper.Diễn Viên: David Wenham,Finn Jones,Jessica Henwick,Jessica Stroup,Tom Pelphrey

Xạ Thủ SniperThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 57/57)

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Unknown2015-10-01 16:07:00

Đội Đặc Nhiệm - Specnaz Việt Sub (2002)

có tầm cỡ hơn hẳn những phim truyền hình thông thường xét về chi phí và sự đầu tư dự án có thể được so sánh với phim điện ảnh những cảnh chiến tranh những pha nguy hiểm các hiệu ứng đặc biệtđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,specnaz,xem phim specnaz,download specnaz,xem online specnaz hd,xem specnaz nhanh,tai phim specnaz,aleksandr baluev,vladislav galkin,aleksey kravchenko