Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave Thuyết Minh (2020)RSS Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave Thuyết Minh (2020)
Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè đã trở lại Malibu, đội Cá Bơn đến bãi biển để tổ chức và bất ngờ tham gia thi tài trong cuộc thi Beachmaster Quốc tế.
Những Điều Ước Đổi Đời Wished.Diễn Viên: Diêm Ni,Hạ Vũ,Phan Bâng Long

Những Điều Ước Đổi Đời WishedThuyết Minh Năm: 2017

Đã 30 tuổi đầu nhưng Mã Phấn Đấu vẫn là kẻ thất bại trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Tưởng chừng cuộc đời anh sẽ mãi mãi một màu u ám nhưng đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ tự xưng mình là “Thổ Địa Bà” và đời giúp anh thực hiện mười chín điều ước ngẫu nhiên hài hước mà anh đã ước trong đời thành sự thật...

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Unknown2020-11-03 16:12:15

Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave Thuyết Minh (2020)

mùa hè đã trở lại malibu đội cá bơn đến bãi biển để tổ chức và bất ngờ tham gia thi tài trong cuộc thi beachmaster quốc tếđội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,xem phim đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,download đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,xem online đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới hd,xem đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới nhanh,tai phim đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,malibu rescue,the next wave,xem phim malibu rescue,the next wave,download malibu rescue,the next wave,xem online malibu rescue,the next wave hd,xem malibu rescue,the next wave nhanh,tai phim malibu rescue,the next wave