Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets Thuyết Minh (2017)RSS Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets Thuyết Minh (2017)
Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets
Diễn viên: Lý Quán Lâm, Nguyên Trạch Vũ, Thạc Lỗi
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.
Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Thỏa Thuận Judas Teen Titans: The Judas Contract.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Stuart Allan,Jake T Austin

Thỏa Thuận Judas Teen Titans: The Judas ContractViệt Sub Năm: 2017

Toán anh hùng trẻ Starfire, Raven, Beast Boy, Nightwing/Robin và Cyborg lên thiên đường theo “Thoả thuận Judas” sau nhiều năm họ bị nữ đồng đội Terra phản bội, quay sang hợp tác với kẻ xấu Deathstroke để huỷ diệt tổ chức cũ của mình

Unknown2020-06-27 07:12:51

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký - Tea Pets Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi a đường và người máy tròn trịa tiểu lai cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm người hốc cây để giải đáp các thắc mắc của họđồ chơi phiêu lưu ký,xem phim đồ chơi phiêu lưu ký,download đồ chơi phiêu lưu ký,xem online đồ chơi phiêu lưu ký hd,xem đồ chơi phiêu lưu ký nhanh,tai phim đồ chơi phiêu lưu ký,tea pets,xem phim tea pets,download tea pets,xem online tea pets hd,xem tea pets nhanh,tai phim tea pets,lý quán lâm,nguyên trạch vũ,thạc lỗi