Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)RSS Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)
Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.
Gnomeo Và Juliet Gnomeo And Juliet

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And JulietViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Unknown2017-04-20 05:26:05

Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số digital world phần movie này kể về khoảng thời gian khi yagami taichi và em gái hikari còn bé lần đầu tiên được nhìn thấy 1 digital monster tức digimon đến thế giới này cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà yagami cùng những đứa trẻ chứng kiếndigimon,the movie,xem phim digimon,the movie,download digimon,the movie,xem online digimon,the movie hd,xem digimon,the movie nhanh,tai phim digimon,the movie,digimon adventure movie,xem phim digimon adventure movie,download digimon adventure movie,xem online digimon adventure movie hd,xem digimon adventure movie nhanh,tai phim digimon adventure movie