Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu Việt Sub (2017)RSS Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu Việt Sub (2017)
Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố. Taichi đuổi theo Kuwagamon, nhưng lại bị nó tấn công, khiến thành phố đổ nát.
Massara まっさら

Massara まっさらViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Nazuna, người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát, Yuna. Họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họ.

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!Thuyết Minh Năm: 2016

Mahou Tsukai Pretty Cure! Movie: Sự biến hình Kì diệu! Cure Mofurun! (映画魔法つかいプリキュア!奇跡の変身!キュアモフルン! Eiga Mahō Tsukai Purikyua! Kiseki no Henshin! Kyua Mofurun!??) là bộ phim thứ 21 được sản xuất bởi Toei Animation. Bộ phim sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào ngày 29 tháng 10 năm 2016.

Unknown2020-06-26 15:12:36

Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu Việt Sub (2017)

hội ngộ ba năm sau các sự kiện trong digimon adventure 02 taichi yagami giờ là một học sinh trung học thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình vào ngày thi đấu một con kuwagamon bất ngờ xuất hiện làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố taichi đuổi theo kuwagamon nhưng lại bị nó tấn công khiến thành phố đổ nátdigimon adventure tri 4,xem phim digimon adventure tri 4,download digimon adventure tri 4,xem online digimon adventure tri 4 hd,xem digimon adventure tri 4 nhanh,tai phim digimon adventure tri 4,loss,soushitsu,xem phim loss,soushitsu,download loss,soushitsu,xem online loss,soushitsu hd,xem loss,soushitsu nhanh,tai phim loss,soushitsu