Digimon Adventure Ss4 - Digimon Frontier: Digital Monsters 4 Việt Sub (2002)RSS Digimon Adventure Ss4 - Digimon Frontier: Digital Monsters 4 Việt Sub (2002)
Digimon Adventure Ss4 - Digimon Frontier: Digital Monsters 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm Takuya đanh trên chuyến hành trình của mình thì bị lạc đến Đảo Lang Thang. Khi Takuya, Tomoki, Junpei,, Bokomon và Neamon tỉnh lại thì gặp được Kotemon. Ngay lúc đó, các Digimon tộc thú được lãnh đạo bởi Hippogriffomon đến tấn công tộc người do Darrcmon lãnh đạo.
Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Unknown2019-07-13 10:49:18

Digimon Adventure Ss4 - Digimon Frontier: Digital Monsters 4 Việt Sub (2002)

nhóm takuya đanh trên chuyến hành trình của mình thì bị lạc đến đảo lang thang khi takuya tomoki junpei bokomon và neamon tỉnh lại thì gặp được kotemon ngay lúc đó các digimon tộc thú được lãnh đạo bởi hippogriffomon đến tấn công tộc người do darrcmon lãnh đạodigimon adventure ss4,xem phim digimon adventure ss4,download digimon adventure ss4,xem online digimon adventure ss4 hd,xem digimon adventure ss4 nhanh,tai phim digimon adventure ss4,digimon frontier,digital monsters 4,xem phim digimon frontier,digital monsters 4,download digimon frontier,digital monsters 4,xem online digimon frontier,digital monsters 4 hd,xem digimon frontier,digital monsters 4 nhanh,tai phim digimon frontier,digital monsters 4