Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde Việt Sub (2010)RSS Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde Việt Sub (2010)
Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde
Diễn viên: Lữ Lương Vỹ, An Dĩ Hiên, Viên Văn Khang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trận chiến ở Thường Đức, một trận chiến có thật trong chiến tranh Trung-Nhật, được mệnh danh là Trận Stalingrad của Trung Quốc bởi tinh thần bất diệt của các chiến sĩ sư đoàn 57 chống lại Hoàng quân Nhật Bản.
Ngòi Nổ Flash Point.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Cổ Thiên Lạc,Phạm Băng Băng,Lữ Lương Vỹ

Ngòi Nổ Flash PointThuyết Minh Năm: 2007

Là cảnh sát giỏi, Mã Quân đã bao lần vào sinh ra tử để hoàn thành nhiệm vụ. Bởi tính tình cương trực đến nóng nảy, không bao giờ khoan nhượng trước cái xấu nên không ít lần Mã Quân đã bị cấp trên khiển trách. Thế nhưng, ẩn chứa sau vẻ ngoài lạnh lùng ấy là một trái tim nhân ái. Cứ nhìn cái cách Mã Quân lặng nhìn người mẹ của mình thì biết. Nhìn cái dáng nhỏ bé liêu xiêu của mẹ lặng lẽ quay về nơi chôn nhau cắt rốn, anh đau lòng vô hạn nhưng đành bất lực vì công việc bộn bề, không còn thời gian

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Cổ Thiên Lạc,Phạm Băng Băng,Lữ Lương Vỹ

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Unknown2019-07-04 09:44:14

Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde Việt Sub (2010)

kể về trận chiến ở thường đức một trận chiến có thật trong chiến tranh trung nhật được mệnh danh là trận stalingrad của trung quốc bởi tinh thần bất diệt của các chiến sĩ sư đoàn 57 chống lại hoàng quân nhật bảnđiệp huyết cô thành,xem phim điệp huyết cô thành,download điệp huyết cô thành,xem online điệp huyết cô thành hd,xem điệp huyết cô thành nhanh,tai phim điệp huyết cô thành,death and glory in changde,xem phim death and glory in changde,download death and glory in changde,xem online death and glory in changde hd,xem death and glory in changde nhanh,tai phim death and glory in changde,lữ lương vỹ,an dĩ hiên,viên văn khang