Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)RSS Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)
Điên Loạn - Maniac First Season
Diễn viên: Cary Joji Fukunaga, Patrick Somerville
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.
Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of Attack

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of AttackThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 9/9)

câu chuyện kể về cô gái Lương Vy Vy khoa thể dục có sức mạnh kỳ lạ đột nhiên xuyên vào bộ phim thần tượng cổ trang mà đàn anh khóa trên của cô, thần tượng nổi tiếng Cảnh Thanh, đóng chính. Cô trở thành nhân vật phế hoàng hậu bị định là sẽ chết ngay trong tập 3.

Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 Extant Season 1.Diễn Viên: Brad Beyer,Halle Berry,Goran Visnjic

Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 Extant Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Tiến sĩ Molly Woods, phi hành gia trực thuộc ISEA (Cơ quan Nghiên cứu Vũ trụ Quốc tế), vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian. Sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ, những điều bí ẩn liên tục xảy đến với Molly, đứa con trai đột ngột

Unknown2018-11-18 01:31:30

Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)

annie landsberg emma stone là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống owen milgrim jonah hill là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệtđiên loạn,xem phim điên loạn,download điên loạn,xem online điên loạn hd,xem điên loạn nhanh,tai phim điên loạn,maniac first season,xem phim maniac first season,download maniac first season,xem online maniac first season hd,xem maniac first season nhanh,tai phim maniac first season,cary joji fukunaga,patrick somerville