Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018)RSS Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018)
Địa Giới - Terminal
Diễn viên: Max Irons, Simon Pegg, Margot Robbie, Dexter Fletcher, Mike Myers, Katarina Cas
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sát thủ hàng loạt khêu gợi và nguy hiểm với khả năng cải trang, lừa lọc và thả thính siêu cấp.
Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Sức Nóng Swelter.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mindy Robinson,Freya Tingley

Sức Nóng SwelterThuyết Minh Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Reservoir Dogs, phim Swelter là một câu chuyện đầy bạo lực của lòng tham, và sự trừng phạt nhân quả. Với sự góp mặt của Van Damme, Swelter hy vọng mang đến cho người xem một cảm giác nghẹt thở khi xem phim

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Unknown2020-09-11 18:43:14

Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018)

một sát thủ hàng loạt khêu gợi và nguy hiểm với khả năng cải trang lừa lọc và thả thính siêu cấpđịa giới,xem phim địa giới,download địa giới,xem online địa giới hd,xem địa giới nhanh,tai phim địa giới,terminal,xem phim terminal,download terminal,xem online terminal hd,xem terminal nhanh,tai phim terminal,max irons,simon pegg,margot robbie,dexter fletcher,mike myers,katarina cas