Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1 Việt Sub (2008)RSS Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1 Việt Sub (2008)
Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1
Diễn viên: John Hurt, Bradley James, Colin Morgan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt. Lo lắng về món quà đặc biệt của con trai, mẹ Merlin đã gửi cậu tới chỗ Gaius – ngự y hoàng gia ở Camelot để học tập. Rủi thay, Camelot dưới sự thống trị của Uther Pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tại.
Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet Ii

Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet IiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá, 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của BBC tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhau

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Phát Súng Cuối Cùng Reacher.Diễn Viên: Bbc

Phát Súng Cuối Cùng ReacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

câu chuyện của Jack Reacher, một cựu cảnh sát hình sự, bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn, được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát, doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất. Reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này, nhất là sau cái chết của người anh mình?

Unknown2016-01-11 21:02:29

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 1 - Merlin Season 1 Việt Sub (2008)

merlin là một người được ban cho sức mạnh đặc biệt lo lắng về món quà đặc biệt của con trai mẹ merlin đã gửi cậu tới chỗ gaius – ngự y hoàng gia ở camelot để học tập rủi thay camelot dưới sự thống trị của uther pendragon không cho phép pháp thuật được tồn tạiđệ nhất pháp sư phần 1,xem phim đệ nhất pháp sư phần 1,download đệ nhất pháp sư phần 1,xem online đệ nhất pháp sư phần 1 hd,xem đệ nhất pháp sư phần 1 nhanh,tai phim đệ nhất pháp sư phần 1,merlin season 1,xem phim merlin season 1,download merlin season 1,xem online merlin season 1 hd,xem merlin season 1 nhanh,tai phim merlin season 1,john hurt,bradley james,colin morgan