Đấu Đến Chết - Shootfighter: Fight To The Death Việt Sub (1993)RSS Đấu Đến Chết - Shootfighter: Fight To The Death Việt Sub (1993)
Đấu Đến Chết - Shootfighter: Fight To The Death
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.
Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Rồng Bất Tử Dragons Forever.Diễn Viên: Thành Long,Yuen Biao,Sammo Hung Kam,Bo,

Rồng Bất Tử Dragons ForeverThuyết Minh Năm: 1988

Bộ phim kể về một luật sư được một công ty hóa học thuê để bào chữa chống lại những cáo buộc về vấn đề do công ty gây ô nhiễm môi trường. Nhưng khi anh yêu một phụ nữ xinh đẹp, một trong những người đứng ra chống lại hoạt động của nhà máy, anh phải đứng giữa tình huống nan giải giữa công việc và tình cảm. Nhờ sự giúp sức của hai người bạn là Samo và Biao, anh đã quyết định tìm hiểu và khám phá sự thật về nhà máy...

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Jackie Chan,Hui Lou Chen,Ching,Hsia Chiang

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Unknown2021-09-04 20:35:52

Đấu Đến Chết - Shootfighter: Fight To The Death Việt Sub (1993)

phim nói về hai người bạn các chuyên gia võ thuật được thuê bởi anh lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của shootfighter 1 một cuộc chiến chết chóc sensei của họ shingo sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông leeđấu đến chết,xem phim đấu đến chết,download đấu đến chết,xem online đấu đến chết hd,xem đấu đến chết nhanh,tai phim đấu đến chết,shootfighter,fight to the death,xem phim shootfighter,fight to the death,download shootfighter,fight to the death,xem online shootfighter,fight to the death hd,xem shootfighter,fight to the death nhanh,tai phim shootfighter,fight to the death