Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012)RSS Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012)
Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef)
Diễn viên: Jean Reno, Michaël Youn, Raphaëlle Agogué, Julien Boisselier, Serge Larivière, Issa Doumbia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.
Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Nhà Vô Địch The Champions

Nhà Vô Địch The ChampionsViệt Sub Năm: 1983

Ah Biao đóng vai một chàng trai đồng quê chạy trốn khỏi thị trấn sau khi làm bị thương một thành viên xã hội giàu có. Anh ấy tình cờ gặp một đội bóng đá, người ta đã phát hiện ra tài năng của anh ấy...

Unknown2020-05-05 16:33:15

Đầu Bếp Trứ Danh - The Chef (Comme Un Chef) Việt Sub (2012)

jacky michael youn là một đầu bếp xuất sắc đam mê với nghệ thuật ẩm thực đáng tiếc do tính cách có phần lập dị bắt ép người khác phải theo ý mình nên jacky chưa thể tìm được công việc ổn định chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ phải đến khi jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng alexandre lagarde cuộc đời anh mới lật sang trang khác hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịchđầu bếp trứ danh,xem phim đầu bếp trứ danh,download đầu bếp trứ danh,xem online đầu bếp trứ danh hd,xem đầu bếp trứ danh nhanh,tai phim đầu bếp trứ danh,the chef comme un chef,xem phim the chef comme un chef,download the chef comme un chef,xem online the chef comme un chef hd,xem the chef comme un chef nhanh,tai phim the chef comme un chef,jean reno,michaël youn,raphaëlle agogué,julien boisselier,serge larivière,issa doumbia