Đáng Để Giết - Fit To Kill Việt Sub (1993)RSS Đáng Để Giết - Fit To Kill Việt Sub (1993)
Đáng Để Giết - Fit To Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.
Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten Ancestors.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten AncestorsViệt Sub Năm: 1965

Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,Harry Connick,Gina Gershon,James Marsters,Kathy Bates

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì "P.S. I Love You" sẽ là một ngạc nhiên thú vị. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thành.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Unknown2021-06-20 19:39:45

Đáng Để Giết - Fit To Kill Việt Sub (1993)

tay buôn vũ khí quốc tế kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc nga đã bị một sĩ quan đức quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở leningrad trong thế chiến thứ haiđáng để giết,xem phim đáng để giết,download đáng để giết,xem online đáng để giết hd,xem đáng để giết nhanh,tai phim đáng để giết,fit to kill,xem phim fit to kill,download fit to kill,xem online fit to kill hd,xem fit to kill nhanh,tai phim fit to kill