Đại Tống Bắc Đẩu Tư - Da Song Bei Wei Department Việt Sub (2019)RSS Đại Tống Bắc Đẩu Tư - Da Song Bei Wei Department Việt Sub (2019)
Đại Tống Bắc Đẩu Tư - Da Song Bei Wei Department
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.
Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You Go.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trương Bân Bân,Bùi Giai Hân,Lâm Bách Hoành,Tôn Tổ Quân,Trương Hinh Dư

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 51/51)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo... để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Hàn Đống,Trương Mông,Lâu Nghệ Tiêu,Trương Hinh Dư,Giả Thanh,Ngụy Thiên Tường

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 50/50)

Nhiều người hâm mộ đang mong ngóng được đón xem phiên bản truyền hình mới có thực sự như mong đợi. Ngay từ dàn diễn viên được chọn đã phần nào cho thấy sự đầu tư của đạo diễn Lại cho thị hiếu khán giả trẻ. Những mỹ nam, mỹ nữ đẹp long lanh, trang phục bắt mắt, lời thoại và hành động mang dáng dấp của những cô cậu 9x thế kỷ 21.

Unknown2020-10-22 22:36:39

Đại Tống Bắc Đẩu Tư - Da Song Bei Wei Department Việt Sub (2019)

trong một lần tình cờ tham gia phá án chàng thiếu niên vùng thôn quê thái tuế vô tình kết giao với võ dao quang và liễu tùy phong hai thành viên của bắc đầu ty một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước do sự kết hợp ăn ý giữa ba người thái tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập bắc đầu ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳđại tống bắc đẩu tư,xem phim đại tống bắc đẩu tư,download đại tống bắc đẩu tư,xem online đại tống bắc đẩu tư hd,xem đại tống bắc đẩu tư nhanh,tai phim đại tống bắc đẩu tư,da song bei wei department,xem phim da song bei wei department,download da song bei wei department,xem online da song bei wei department hd,xem da song bei wei department nhanh,tai phim da song bei wei department