Đặc Vụ Trả Thù - Black Dynamite Việt Sub (2010)RSS Đặc Vụ Trả Thù - Black Dynamite Việt Sub (2010)
Đặc Vụ Trả Thù - Black Dynamite
Diễn viên: Tommy Davidson, Arsenio Hall, Phyllis Applegate
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đặc vụ CIA nguyện cống hiến hết mình để làm trong sạch khu phố sau khi anh trai mình bị giết bởi một tổ chức mờ ám. OLeary đồng nghiệp cũ của Black Dynamite cố gắng thuyết phục anh trở lại CIA bởi vì họ không muốn anh cố trả thù...
Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetThuyết Minh Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Unknown2015-06-28 10:33:46

Đặc Vụ Trả Thù - Black Dynamite Việt Sub (2010)

một đặc vụ cia nguyện cống hiến hết mình để làm trong sạch khu phố sau khi anh trai mình bị giết bởi một tổ chức mờ ám oleary đồng nghiệp cũ của black dynamite cố gắng thuyết phục anh trở lại cia bởi vì họ không muốn anh cố trả thùđặc vụ trả thù,xem phim đặc vụ trả thù,download đặc vụ trả thù,xem online đặc vụ trả thù hd,xem đặc vụ trả thù nhanh,tai phim đặc vụ trả thù,black dynamite,xem phim black dynamite,download black dynamite,xem online black dynamite hd,xem black dynamite nhanh,tai phim black dynamite,tommy davidson,arsenio hall,phyllis applegate