Đá Thật Cao! - High-Kick Girl! Việt Sub (2009)RSS Đá Thật Cao! - High-Kick Girl! Việt Sub (2009)
Đá Thật Cao! - High-Kick Girl!
Diễn viên: Rina Takeda, Tatsuya Naka, Ryûki Takahashi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).
Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Những Nhà Leo Núi The Climbers.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Unknown2019-05-08 19:14:26

Đá Thật Cao! - High-Kick Girl! Việt Sub (2009)

kể về kei rina takeda đóng là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn tuy vậy nhưng sư phụ của cô matsumura vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai đai đenđá thật cao,xem phim đá thật cao,download đá thật cao,xem online đá thật cao hd,xem đá thật cao nhanh,tai phim đá thật cao,high,kick girl,xem phim high,kick girl,download high,kick girl,xem online high,kick girl hd,xem high,kick girl nhanh,tai phim high,kick girl,rina takeda,tatsuya naka,ryûki takahashi