Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)RSS Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)
Dạ Khổng Tước - Night Peacock
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lưu Diệp, Dư Thiếu Quần, Lê Minh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)
Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Hiệu Ứng Domino The Domino Effect.Diễn Viên: Theo James,James Darcy,Tiya Sircar

Hiệu Ứng Domino The Domino EffectViệt Sub Năm: 2012

Nếu nền kinh tế toàn cầu đã dừng lại đột ngột những gì sẽ là ảnh hưởng đến các gia đình trên toàn thế giới? The Domino Effect vẽ lên bức tranh cuộc sống của người dân ở mọi quốc gia trong bối cảnh của nền kinh tế hiện tại.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Unknown2019-02-07 07:07:47

Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)

kể về cô gái xinh đẹp elsa lưu diệc phi là hoa kiều tại pháp elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em một nhà nghiên cứu tơ lụa mã vinh lê minh và một thợ xăm bậc thầy là kiến dân em trai của mã vinh lưu diệpdạ khổng tước,xem phim dạ khổng tước,download dạ khổng tước,xem online dạ khổng tước hd,xem dạ khổng tước nhanh,tai phim dạ khổng tước,night peacock,xem phim night peacock,download night peacock,xem online night peacock hd,xem night peacock nhanh,tai phim night peacock,lưu diệc phi,lưu diệp,dư thiếu quần,lê minh