Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World Thuyết Minh (2017)RSS Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World Thuyết Minh (2017)
Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.
Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Unknown2020-07-06 08:50:16

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World Thuyết Minh (2017)

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa kira và l một lần nữa thần chết gửi death note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn tsukuru higashide masahiro là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm death note với 6 người khác bao gồm matsuda đã trải qua trường hợp kira của 10 năm trước đâycuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,xem phim cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,download cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,xem online cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới hd,xem cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới nhanh,tai phim cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,death note,light up the new world,xem phim death note,light up the new world,download death note,light up the new world,xem online death note,light up the new world hd,xem death note,light up the new world nhanh,tai phim death note,light up the new world