Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel Việt Sub (2013)RSS Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel Việt Sub (2013)
Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel
Diễn viên: Lance Henriksen, Robert Miano, Andrew Bongiorno
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên sự việc được ghi lại trong Kinh Cựu Ước, thời Jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại Babylon. Câu chuyện phim này nói về Daniel và 3 người bạn, những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ Thượng Đế mình, Ngài nâng đỡ, giữ gìn họ, dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì - Vì Ngài ở bên họ.
Cáo Và Chó Săn 1 The Fox And The Hound

Cáo Và Chó Săn 1 The Fox And The HoundViệt Sub Năm: 1981

phim nói về con cáo Tod và con chó săn Copper. cả 2 đã là đôi bạn tốt, cho đến mùa săn bắn, vì số phận, lại trở thành đối thủ của nhau... Một trong những bộ phim hoạt hình hiếm hoi mang lại cảm giác buồn và sâu lắng của Walt Disney.

Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Unknown2017-10-21 09:52:23

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel Việt Sub (2013)

dựa trên sự việc được ghi lại trong kinh cựu ước thời jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại babylon câu chuyện phim này nói về daniel và 3 người bạn những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ thượng đế mình ngài nâng đỡ giữ gìn họ dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì vì ngài ở bên họcuốn kinh thánh của daniel,xem phim cuốn kinh thánh của daniel,download cuốn kinh thánh của daniel,xem online cuốn kinh thánh của daniel hd,xem cuốn kinh thánh của daniel nhanh,tai phim cuốn kinh thánh của daniel,the book of daniel,xem phim the book of daniel,download the book of daniel,xem online the book of daniel hd,xem the book of daniel nhanh,tai phim the book of daniel,lance henriksen,robert miano,andrew bongiorno