Cuộc Sống Khác - Another Life Season 1 Việt Sub (2019)RSS Cuộc Sống Khác - Another Life Season 1 Việt Sub (2019)
Cuộc Sống Khác - Another Life Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Unknown2019-11-21 17:14:30

Cuộc Sống Khác - Another Life Season 1 Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh trong tương lai một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất con người cố gắng xác định nó là gì tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêmcuộc sống khác,xem phim cuộc sống khác,download cuộc sống khác,xem online cuộc sống khác hd,xem cuộc sống khác nhanh,tai phim cuộc sống khác,another life season 1,xem phim another life season 1,download another life season 1,xem online another life season 1 hd,xem another life season 1 nhanh,tai phim another life season 1