Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage Việt Sub (2014)RSS Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage Việt Sub (2014)
Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage
Diễn viên: Patrick Stewart, Marco Khan, Lorna Raver
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đứa con đầu lòng của Vua Sultal vừa được sinh ra đã bị một phù thủy tàn ác yểm phép, Sinbad được giao nhiệm vụ đi đến một sa mạc của ma thuật và các sinh vật kỳ lạ để giải cứu đứa con gái bé nhỏ của nhà Vua.
Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Melanie Stone,Adam Johnson,Jake Stormoen

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Unknown2019-10-21 14:01:56

Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage Việt Sub (2014)

khi đứa con đầu lòng của vua sultal vừa được sinh ra đã bị một phù thủy tàn ác yểm phép sinbad được giao nhiệm vụ đi đến một sa mạc của ma thuật và các sinh vật kỳ lạ để giải cứu đứa con gái bé nhỏ của nhà vuacuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,xem phim cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,download cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,xem online cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad hd,xem cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,sinbad the fifth voyage,xem phim sinbad the fifth voyage,download sinbad the fifth voyage,xem online sinbad the fifth voyage hd,xem sinbad the fifth voyage nhanh,tai phim sinbad the fifth voyage,patrick stewart,marco khan,lorna raver