Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012)
Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior
Diễn viên: Rob Schneider, Haylie Duff, Norm Macdonald
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về một chú gấu yêu hoà bình, khi chú gấu bắt đầu di chuyển đến một khu rừng do một con rắn độc ác cai trị, sau đó chú gấu bắt đầu gia nhập vào lực lượng của một con lợn bay để giải phóng cho Merryland để có thể một lần nữa cứu lấy hoà bình từ chế độ độc tài của con rắn.
Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of Gahoole.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of GahooleThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính là anh chàng cú Soren - người luôn bị ám ảnh và lôi cuốn bởi những câu chuyện về các hộ vệ xứ GaHoole mà bố vẫn thường kể. Kludd - anh trai của Soren - lại không tin vào những câu chuyện đó và luôn giễu cợt niềm tin của cậu. Kludd luôn mong muốn được đi săn đêm, sải cánh bay trên bầu trời và được bố dành cho nhiều tình cảm như cậu em trai.

Unknown2019-06-06 17:58:32

Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012)

câu chuyện nói về một chú gấu yêu hoà bình khi chú gấu bắt đầu di chuyển đến một khu rừng do một con rắn độc ác cai trị sau đó chú gấu bắt đầu gia nhập vào lực lượng của một con lợn bay để giải phóng cho merryland để có thể một lần nữa cứu lấy hoà bình từ chế độ độc tài của con rắncuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,xem phim cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,download cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,xem online cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc hd,xem cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,the adventures of panda warrior,xem phim the adventures of panda warrior,download the adventures of panda warrior,xem online the adventures of panda warrior hd,xem the adventures of panda warrior nhanh,tai phim the adventures of panda warrior,rob schneider,haylie duff,norm macdonald