Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno Thuyết Minh (2013)
Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno
Diễn viên: Luke Goss, Ving Rhames, Danny Trejo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim mang tới những cuộc đua xe tốc độ đầy tàn khốc với những chiếc xe tự chế theo phong cách Mad-Max, đầy súng ống. những cảnh rượt đuổi hoành tráng, đua hay là chết.
Liar Game The Final Stage

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja TurtlesThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Truy Sát Momentum.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Tiền Bẩn Easy Money.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Matias Varela,Dragomir Mrsic

Tiền Bẩn Easy MoneyViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm, với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng, bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túy...

Unknown2019-08-04 14:28:21

Cuộc Đua Tử Thần 3: Địa Ngục - Death Race 3: Inferno Thuyết Minh (2013)

bộ phim mang tới những cuộc đua xe tốc độ đầy tàn khốc với những chiếc xe tự chế theo phong cách mad max đầy súng ống những cảnh rượt đuổi hoành tráng đua hay là chếtcuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,xem phim cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,download cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,xem online cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh hd,xem cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh nhanh,tai phim cuộc đua tử thần 3,địa ngục thuyết minh,death race 3,inferno thuyết minh,xem phim death race 3,inferno thuyết minh,download death race 3,inferno thuyết minh,xem online death race 3,inferno thuyết minh hd,xem death race 3,inferno thuyết minh nhanh,tai phim death race 3,inferno thuyết minh,luke goss,ving rhames,danny trejo