Cuộc Đời Chúa Giêsu - The Jesus Film Việt Sub (1979)RSS Cuộc Đời Chúa Giêsu - The Jesus Film Việt Sub (1979)
Cuộc Đời Chúa Giêsu - The Jesus Film
Diễn viên: Brian Deacon, Rivka Neuman, Alexander Scourby
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.
Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Cường Vũdương Tử Thanh,Tang Dynasty Tour

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil Lady.Diễn Viên: Cường Vũdương Tử Thanh,Tang Dynasty Tour

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil LadyThuyết Minh Năm: 2020

Cuối thời Minh, hoàng thượng lâm bạo bệnh, Ngụy công công mưu quyền đoạt vị. Đệ tử Võ Đang là Trác Nhất Hàng nhận lệnh hộ tống Hồng hoàn để cứu chữa cho hoàng thượng. Trên đường đi bị người của Minh Nguyệt trại tập kích. Qua giao đấu, Nhất Hàng phát hiện lang nữ kia chính là cô bé mình từng cứu hồi nhỏ…

Unknown2016-04-15 20:10:17

Cuộc Đời Chúa Giêsu - The Jesus Film Việt Sub (1979)

đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời chúa cứu thế giê xu ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm cuộc đời ngài là cuộc đời duy nhất những lời giảng dạy phép lạ ngài đã làm và tình yêu thương ngài thể hiện là duy nhất sự chết và sự sống lại của ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoátcuộc đời chúa giêsu,xem phim cuộc đời chúa giêsu,download cuộc đời chúa giêsu,xem online cuộc đời chúa giêsu hd,xem cuộc đời chúa giêsu nhanh,tai phim cuộc đời chúa giêsu,the jesus film,xem phim the jesus film,download the jesus film,xem online the jesus film hd,xem the jesus film nhanh,tai phim the jesus film,brian deacon,rivka neuman,alexander scourby