Cuộc Chiến Xe Hơi - The Autobots Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Xe Hơi - The Autobots Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Xe Hơi - The Autobots
Diễn viên: Lưu Hinh Huyên, Thẩm Hoa, Viên Văn Cách
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động: K1 ngây thơ ham chơi, K2 nghiêm túc ham học, K3 hiền lành ham ngủ. Với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu, K và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớn.
Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My Mum.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My MumThuyết Minh Năm: 2014

kể của chú lợn Bobby thể hiện chân thật và sâu sắc tình mẹ bao la. Chú lợn con Bobby được cho là vô dụng nhưng dưới sự yêu thương và dạy bảo của mẹ, cùng với nổ lực của mình đã trở thành một thần thám tài ba

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Unknown2018-01-11 07:22:22

Cuộc Chiến Xe Hơi - The Autobots Thuyết Minh (2015)

cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động k1 ngây thơ ham chơi k2 nghiêm túc ham học k3 hiền lành ham ngủ với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu k và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớncuộc chiến xe hơi,xem phim cuộc chiến xe hơi,download cuộc chiến xe hơi,xem online cuộc chiến xe hơi hd,xem cuộc chiến xe hơi nhanh,tai phim cuộc chiến xe hơi,the autobots,xem phim the autobots,download the autobots,xem online the autobots hd,xem the autobots nhanh,tai phim the autobots,lưu hinh huyên,thẩm hoa,viên văn cách