Cuộc Chiến Mùa Đông - Winter War Chưa Sub (2018)RSS Cuộc Chiến Mùa Đông - Winter War Chưa Sub (2018)
Cuộc Chiến Mùa Đông - Winter War
Diễn viên: Laurent Cerulli, Laurent Guiot, Manuel Gonçalves
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 1 năm 1945. Trung đoàn đầu tiên của lính nhảy dù chiến đấu với một đơn vị Mỹ giải phóng Alsace ở Pháp. Một Sư đoàn Đồng minh phải đi rừng giáp với thị trấn Jebsheim, vài ngày trước khi cuộc tấn công được gọi là "Stalingrad Pháp".
Cuộc Tình Vô Định Knight Of Cups

Cuộc Tình Vô Định Knight Of CupsChưa Sub Năm: 2016

xoay quanh Rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở HollyWood muốn đánh bóng tên tuổi. Rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị, anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêm

Nữ Đặc Vụ Miscasting

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Unknown2019-03-04 04:00:37

Cuộc Chiến Mùa Đông - Winter War Chưa Sub (2018)

tháng 1 năm 1945 trung đoàn đầu tiên của lính nhảy dù chiến đấu với một đơn vị mỹ giải phóng alsace ở pháp một sư đoàn đồng minh phải đi rừng giáp với thị trấn jebsheim vài ngày trước khi cuộc tấn công được gọi là stalingrad phápcuộc chiến mùa đông,xem phim cuộc chiến mùa đông,download cuộc chiến mùa đông,xem online cuộc chiến mùa đông hd,xem cuộc chiến mùa đông nhanh,tai phim cuộc chiến mùa đông,winter war,xem phim winter war,download winter war,xem online winter war hd,xem winter war nhanh,tai phim winter war,laurent cerulli,laurent guiot,manuel gonçalves