Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow Thuyết Minh (2014)RSS Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow Thuyết Minh (2014)
Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow
Diễn viên: Tom Cruise, Emily Blunt, Bill Paxton
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.
Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Unknown2014-11-02 09:45:07

Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow Thuyết Minh (2014)

một cuộc chạy đua người nước ngoài đã nhấn trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới chính william cage cruise là một sĩ quan ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến khi được unceremoniously rơi vào những gì các khoản một nhiệm vụ tự sátcuộc chiến luân hồi thuyết minh,xem phim cuộc chiến luân hồi thuyết minh,download cuộc chiến luân hồi thuyết minh,xem online cuộc chiến luân hồi thuyết minh hd,xem cuộc chiến luân hồi thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến luân hồi thuyết minh,edge of tomorrow thuyết minh,xem phim edge of tomorrow thuyết minh,download edge of tomorrow thuyết minh,xem online edge of tomorrow thuyết minh hd,xem edge of tomorrow thuyết minh nhanh,tai phim edge of tomorrow thuyết minh,tom cruise,emily blunt,bill paxton