Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen! Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen! Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng kế toán xinh đẹp Moriwaka trong cuộc đấu khẩu giữa các phòng ban ở trong công ty.
Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Unknown2020-04-19 08:16:20

Cuộc Chiến Kinh Phí - Kore Wa Keihi De Ochimasen! Việt Sub (2019)

kể về cô nàng kế toán xinh đẹp moriwaka trong cuộc đấu khẩu giữa các phòng ban ở trong công tycuộc chiến kinh phí,xem phim cuộc chiến kinh phí,download cuộc chiến kinh phí,xem online cuộc chiến kinh phí hd,xem cuộc chiến kinh phí nhanh,tai phim cuộc chiến kinh phí,kore wa keihi de ochimasen,xem phim kore wa keihi de ochimasen,download kore wa keihi de ochimasen,xem online kore wa keihi de ochimasen hd,xem kore wa keihi de ochimasen nhanh,tai phim kore wa keihi de ochimasen