Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon Việt Sub (1967)RSS Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon Việt Sub (1967)
Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon
Diễn viên: John Wayne, Kirk Douglas, Howard Keel, Robert Walker Jr, Keenan Wynn, Bruce Cabot, Joanna Barnes
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chủ nông trại Taw Jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh, các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là Frank Pierce vu oan để đẩy anh vào tù. Cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn, sau 3 năm Jackson cũng được tha, anh tìm thuê tay súng thiện nghệ Lomax cùng lập nhóm phản đòn.
Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Alyssa Beth,Dean Cain,Jenelle Baptiste

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Unknown2019-07-07 12:17:13

Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon Việt Sub (1967)

khi chủ nông trại taw jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là frank pierce vu oan để đẩy anh vào tù cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn sau 3 năm jackson cũng được tha anh tìm thuê tay súng thiện nghệ lomax cùng lập nhóm phản đòncuộc chiến hai miền,xem phim cuộc chiến hai miền,download cuộc chiến hai miền,xem online cuộc chiến hai miền hd,xem cuộc chiến hai miền nhanh,tai phim cuộc chiến hai miền,the war wagon,xem phim the war wagon,download the war wagon,xem online the war wagon hd,xem the war wagon nhanh,tai phim the war wagon,john wayne,kirk douglas,howard keel,robert walker jr,keenan wynn,bruce cabot,joanna barnes