Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.
Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Nhịp Cầu Trái Tim Heart To Heart.Diễn Viên: Choi Kang Hee,Lee Bit Na,Chun Jung Myung,Lee Jae Yoon,Ahn So Hee,Joo Hyun,Uhm Hyo Sup

Nhịp Cầu Trái Tim Heart To HeartViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Cha Hong-Do bị ám ảnh xã hội và có một vấn đề với bệnh đỏ mặt nghiêm trọng. Cô có một ý thức mạnh mẽ của sự tò mò học từ sách và internet. Một ngày nọ, bà của Cha Hong-Do chết. Bà nội là liên lạc giữa cô và với thế giới bên ngoài. Cha Hong-Do sau đó bắt đầu làm việc nhà như một người giúp việc, nhưng cải trang mình như một bà già. Thông qua một sự cố, cô gặp một bác sĩ tâm thần, Ko Yi-Seok.

Unknown2017-04-19 11:09:44

Cuộc Chiến Đồng Tiền - Zeni No Sensou Việt Sub (2015)

shiraishi tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài anh có một hôn thê xinh đẹp aoike kozue và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình một ngày nọ cha shiraishi tự sát để lại một khoản nợ lớn cho anh shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổicuộc chiến đồng tiền,xem phim cuộc chiến đồng tiền,download cuộc chiến đồng tiền,xem online cuộc chiến đồng tiền hd,xem cuộc chiến đồng tiền nhanh,tai phim cuộc chiến đồng tiền,zeni no sensou,xem phim zeni no sensou,download zeni no sensou,xem online zeni no sensou hd,xem zeni no sensou nhanh,tai phim zeni no sensou