Công Chúa Barbie - Barbie Mariposa And The Fairy Princess Việt Sub (2013)RSS Công Chúa Barbie - Barbie Mariposa And The Fairy Princess Việt Sub (2013)
Công Chúa Barbie - Barbie Mariposa And The Fairy Princess
Diễn viên: Kelly Sheridan, Alistair Abell, Jane Barr, Kathleen Barr, Mariee Devereux, Maryke Hendrikse, Alessandro
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mariposa và người bạn lông xù Zee quay trở lại trong phần phim trong một cuộc phiêu lưu mới. Lần này, Mariposa trở thành đại sứ hoàng gia đến Vương quốc tiên Pha lê Shimmervale. Mariposa ko gây dc ấn tượng đầu tiên với Đức vua, nhưng cô ấy nhanh chóng trở thành bạn với nàng công chúa Catania. Nhưng có một sự hiểu lầm và Mariposa bị đuổi khỏi vương quốc. Trên đường về, Mariposa và Zee gặp phải một tiên độc ác, đang âm mưu phá hủy Shimmervale. Mariposa quay trở lại và giúp công chúa bảo vệ vương
Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The Furry.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The FurryViệt Sub Năm: 2005

Sau một màn rượt đuổi chí mạng, chú mèo Tom và chuột nhắt Jerry làm ngôi nhà xinh đẹp của bà chủ trở thành một đống đổ nát. Số phận tất nhiên đã an bài và hai “người bạn” này bị tống khỏi ngôi nhà chỉ còn lại cánh cửa nhỏ xíu xiu! Nhưng không thể phủi bỏ trách nhiệm dễ dàng trước bà chủ thét ra lửa như thế được.

Unknown2014-10-04 08:44:35

Công Chúa Barbie - Barbie Mariposa And The Fairy Princess Việt Sub (2013)

mariposa và người bạn lông xù zee quay trở lại trong phần phim trong một cuộc phiêu lưu mới lần này mariposa trở thành đại sứ hoàng gia đến vương quốc tiên pha lê shimmervale mariposa ko gây dc ấn tượng đầu tiên với đức vua nhưng cô ấy nhanh chóng trở thành bạn với nàng công chúa catania nhưng có một sự hiểu lầm và mariposa bị đuổi khỏi vương quốc trên đường về mariposa và zee gặp phải một tiên độc ác đang âm mưu phá hủy shimmervale mariposa quay trở lại và giúp công chúa bảo vệ vươngcông chúa barbie,xem phim công chúa barbie,download công chúa barbie,xem online công chúa barbie hd,xem công chúa barbie nhanh,tai phim công chúa barbie,barbie mariposa and the fairy princess,xem phim barbie mariposa and the fairy princess,download barbie mariposa and the fairy princess,xem online barbie mariposa and the fairy princess hd,xem barbie mariposa and the fairy princess nhanh,tai phim barbie mariposa and the fairy princess,kelly sheridan,alistair abell,jane barr,kathleen barr,mariee devereux,maryke hendrikse,alessandro juliani,russell roberts,tabitha st germain,sam vincent