Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011)RSS Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011)
Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.
Gái Già Phố Thị Gloria Bell.Diễn Viên: Julianne Moore,John Turturro,Caren Pistorius

Gái Già Phố Thị Gloria BellViệt Sub Năm: 2018

nói về một người phụ nữ vừa tìm thấy được tự do sau khi ly dị. Ban ngày, cô dành thời gian cho một công việc tại văn phòng và ban đêm bung lụa hết cỡ trên sàn nhảy của các câu lạc bộ khắp Los Angeles...

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Unknown2021-05-18 15:25:41

Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011)

các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn không giống các bộ phim khác trong danh sách này “the turin horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của nietzsche mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này sức nặng của sự làm ngườicon ngựa thành turin,xem phim con ngựa thành turin,download con ngựa thành turin,xem online con ngựa thành turin hd,xem con ngựa thành turin nhanh,tai phim con ngựa thành turin,the turin horse,xem phim the turin horse,download the turin horse,xem online the turin horse hd,xem the turin horse nhanh,tai phim the turin horse