Colorful Movie - The Motion Picture Chưa Sub (2010)RSS Colorful Movie - The Motion Picture Chưa Sub (2010)
Colorful Movie - The Motion Picture
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).
Đêm Sáng Nightsiren (Svetlonoc)

Đêm Sáng Nightsiren (Svetlonoc)Chưa Sub Năm: 2022

Trong một ngôi làng núi xa xôi, hai chị em lớn lên dưới sự bạo hành của mẹ. Một tai nạn khủng khiếp xảy ra khi người chị lớn, Šarlota, trốn vào rừng, được theo sau bởi em gái Tamara

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,Warren Christie

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal JusticeChưa Sub Năm: 2011

Lethal Tư pháp Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông là chống lại một làn sóng mới của tội phạm, một xã hộicủa người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc, một nhóm người tự gọi mình là "New Hope" Với Radner (Warren Christie)

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎.Diễn Viên: Steven Seagal,Warren Christie

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Unknown2017-03-15 07:47:45

Colorful Movie - The Motion Picture Chưa Sub (2010)

nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc mà là vô vàn màu sắc khác nhau colorful カラフル sắc màu là bộ phim hoạt hình nhật bản của đạo diễn keiichi hara sản xuất năm 2010 bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn eto mori đoạt giải naoki prize lần thứ 135 năm 2006colorful movie,xem phim colorful movie,download colorful movie,xem online colorful movie hd,xem colorful movie nhanh,tai phim colorful movie,the motion picture,xem phim the motion picture,download the motion picture,xem online the motion picture hd,xem the motion picture nhanh,tai phim the motion picture