Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)RSS Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)
Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting
Diễn viên: Gina Holden, Jana Pallaske, Lance Henriksen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.
Vi Rút I Virus I

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Unknown2020-10-05 12:39:43

Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)

trên hành tinh sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó xem phim online này bạn sẽ thấy phi thuyền liên hành tinh pr nhận được tín hiệu cầu cứu sos từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6 b để điều tra tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiệncổ máy lùng diệt,xem phim cổ máy lùng diệt,download cổ máy lùng diệt,xem online cổ máy lùng diệt hd,xem cổ máy lùng diệt nhanh,tai phim cổ máy lùng diệt,screamers,the hunting,xem phim screamers,the hunting,download screamers,the hunting,xem online screamers,the hunting hd,xem screamers,the hunting nhanh,tai phim screamers,the hunting,gina holden,jana pallaske,lance henriksen