Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel Việt Sub (2017)RSS Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel Việt Sub (2017)
Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel
Diễn viên: Rachel Brosnahan, Tony Shalhoub, Alex Borstein, Bailey De Young, Marin Hinkle
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của quý nàng Maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước. Một căn hộ Upper West Side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của Macy. Một người chồng tên Joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng Greenwich hepcat.
Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount Deer

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount DeerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 45/45)

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường Taste Of Love.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Park Si,Hoo,Ham Eun Jung,Lee Ki Kwang

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường Taste Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

chuyển thể từ bộ truyện tranh “Tôi Bị Tổng Tài Anti Rồi” và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám Đường Tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của Hoàng Phủ Quyết – chủ tịch của một tập đoàn giải trí.

Unknown2018-02-08 07:39:46

Cô Maisel Kỳ Diệu - The Marvelous Mrs. Maisel Việt Sub (2017)

cuộc đời của quý nàng maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước một căn hộ upper west side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của macy một người chồng tên joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng greenwich hepcatcô maisel kỳ diệu,xem phim cô maisel kỳ diệu,download cô maisel kỳ diệu,xem online cô maisel kỳ diệu hd,xem cô maisel kỳ diệu nhanh,tai phim cô maisel kỳ diệu,the marvelous mrs maisel,xem phim the marvelous mrs maisel,download the marvelous mrs maisel,xem online the marvelous mrs maisel hd,xem the marvelous mrs maisel nhanh,tai phim the marvelous mrs maisel,rachel brosnahan,tony shalhoub,alex borstein,bailey de young,marin hinkle