Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book Việt Sub (2016)RSS Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book Việt Sub (2016)
Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book
Diễn viên: Emily Vancamp, Michael Nyqvist, Ana Mulvoy, Ten
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại thành phố Newyork, một cô gái trẻ với công việc biên tập sách phải đối mặt với một chương phiền muộn trong quá khứ của cô khi một tác giả có số lượng sách bán chạy nhất bắt đầu đến gặp cô,
Nghệ Thuật Cua Gái Hitch.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Nghệ Thuật Cua Gái HitchViệt Sub Năm: 2005

Một chuyên viên làm dịch vụ mai mối bị đe dọa vì có một nữ phóng viên giả dạng đăng ký là 1 khách hàng để điều tra mọi mánh mung của anh rồi đang tải trên báo. Bằng mánh lới của mình, anh tìm cách tiếp cận với âm mưu trả thù cô. Nhưng liệu mọi việc có diễn ra đúng kế hoạch khi anh rơi vào lưới tình? Liệu đây có phải là tình yêu thực sự của anh? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Unknown2020-05-03 11:28:06

Cô Gái Trong Trang Sách - The Girl In The Book Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh tại thành phố newyork một cô gái trẻ với công việc biên tập sách phải đối mặt với một chương phiền muộn trong quá khứ của cô khi một tác giả có số lượng sách bán chạy nhất bắt đầu đến gặp côcô gái trong trang sách,xem phim cô gái trong trang sách,download cô gái trong trang sách,xem online cô gái trong trang sách hd,xem cô gái trong trang sách nhanh,tai phim cô gái trong trang sách,the girl in the book,xem phim the girl in the book,download the girl in the book,xem online the girl in the book hd,xem the girl in the book nhanh,tai phim the girl in the book,emily vancamp,michael nyqvist,ana mulvoy,ten