Cô Gái Rừng Xanh - Jungle Girl Restart Việt Sub (2020)RSS Cô Gái Rừng Xanh - Jungle Girl Restart Việt Sub (2020)
Cô Gái Rừng Xanh - Jungle Girl Restart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go gặp khó khăn về thời gian sau khi cô ấy gây ra một vụ hỏa hoạn giết chết nhiều công nhân của mình liên tục và cô ấy phải tìm ra lời giải cho bí ẩn đưa cô ấy vào vòng xoáy đó.
Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Unknown2021-04-29 15:09:16

Cô Gái Rừng Xanh - Jungle Girl Restart Việt Sub (2020)

go gặp khó khăn về thời gian sau khi cô ấy gây ra một vụ hỏa hoạn giết chết nhiều công nhân của mình liên tục và cô ấy phải tìm ra lời giải cho bí ẩn đưa cô ấy vào vòng xoáy đócô gái rừng xanh,xem phim cô gái rừng xanh,download cô gái rừng xanh,xem online cô gái rừng xanh hd,xem cô gái rừng xanh nhanh,tai phim cô gái rừng xanh,jungle girl restart,xem phim jungle girl restart,download jungle girl restart,xem online jungle girl restart hd,xem jungle girl restart nhanh,tai phim jungle girl restart