Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life Việt Sub (2011)RSS Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life Việt Sub (2011)
Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện học đường nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng kỳ quái. Art dễ thương pha trộn nhiều hành động bất ngờ khiến câu chuyện hài hước đến không ngờ.
Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Piano No Mori (Tv) Piano Forest, The Perfect World Of Kai

Piano No Mori (Tv) Piano Forest, The Perfect World Of KaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Unknown2015-12-13 16:41:23

Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life Việt Sub (2011)

một câu chuyện học đường nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng kỳ quái art dễ thương pha trộn nhiều hành động bất ngờ khiến câu chuyện hài hước đến không ngờcô gái hài hước,xem phim cô gái hài hước,download cô gái hài hước,xem online cô gái hài hước hd,xem cô gái hài hước nhanh,tai phim cô gái hài hước,nichijou,my ordinary life,xem phim nichijou,my ordinary life,download nichijou,my ordinary life,xem online nichijou,my ordinary life hd,xem nichijou,my ordinary life nhanh,tai phim nichijou,my ordinary life