Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story Việt Sub (2014)RSS Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story Việt Sub (2014)
Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cặp đôi đầy lãng mạn, lúc ban đầu họ chỉ là người xa lạ và tình cờ gặp thoáng qua trên đường phố .Sau này gặp lại trong một quán bar và đã trở thành bạn, hai người họ có tính kỳ lạ, một người thì hay tò mò và có tính hiếu kỳ về thân hình của phụ nữ, còn người kia thì hay có những hành động khiến chàng trai cảm thấy thích thú.
Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Trao Gửi Yêu Thương Give Love Away.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

Trao Gửi Yêu Thương Give Love AwayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/??)

Ông Jung Hyun Soo và bà Hong Soon Ae muốn tái hôn để có người bầu bạn lúc tuổi xế chiều. Cả hai muốn tất cả con cháu của mình cùng về sống chung dưới một mái nhà. Nhưng phải làm sao khi mà con gái bà Soon Ae lại yêu con trai của ông Huyn Soo?

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One Heart.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Shin Da Eun,Lee Sang Yeob

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One HeartThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/32)

Park Tae Soo (Ko Soo) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình. Một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với Park Tae Soo. Một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp Jang Bo Ri Is Here, Jang Bori Is Here, Come! Jang Bo Ri.Diễn Viên: Kim Ji Hoon,Lee Yoo Ri,Oh Chang Suk,Oh Yeon Seo

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp Jang Bo Ri Is Here, Jang Bori Is Here, Come! Jang Bo RiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Baek Ho-Min phụ trách cùng với các diễn viên tham gia như là Kim Ji Hoon, Lee Yoo Ri, Oh Chang Suk, Oh Yeon Seo... .Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai cô gái Jang Bo Ri và Lee Yo Ri bị đảo lộn hoàn toàn khi sự thật được tiết lộ về thân phận của cả hai người mà lỗi lầm chính là của người lớn gây ra. Các tập tiếp theo của bộ phim Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri sẽ cho chúng ta thấy khi xưa cả hai

Unknown2020-03-27 08:09:34

Chuyện Tình Ở Manhattan - Manhattan Love Story Việt Sub (2014)

nói về một cặp đôi đầy lãng mạn lúc ban đầu họ chỉ là người xa lạ và tình cờ gặp thoáng qua trên đường phố sau này gặp lại trong một quán bar và đã trở thành bạn hai người họ có tính kỳ lạ một người thì hay tò mò và có tính hiếu kỳ về thân hình của phụ nữ còn người kia thì hay có những hành động khiến chàng trai cảm thấy thích thúchuyện tình ở manhattan,xem phim chuyện tình ở manhattan,download chuyện tình ở manhattan,xem online chuyện tình ở manhattan hd,xem chuyện tình ở manhattan nhanh,tai phim chuyện tình ở manhattan,manhattan love story,xem phim manhattan love story,download manhattan love story,xem online manhattan love story hd,xem manhattan love story nhanh,tai phim manhattan love story