Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản - Capitalism A Love Story Việt Sub (2009)RSS Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản - Capitalism A Love Story Việt Sub (2009)
Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản - Capitalism A Love Story
Diễn viên: Michael Moore, Thora Birch, William Black
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.
Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Unknown2016-01-07 21:51:03

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản - Capitalism A Love Story Việt Sub (2009)

năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại mỹ và lan rộng toàn cầu kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ thị trường chứng khoán khuynh đảo chuyện tình chủ nghĩa tư bản chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy do ông hoàng của thể loại phim tài liệu đạo diễn michael moore dàn dựng bộ phim đã tạo nên cú sốc nhiều tranh cãi cho toàn nước mỹchuyện tình chủ nghĩa tư bản,xem phim chuyện tình chủ nghĩa tư bản,download chuyện tình chủ nghĩa tư bản,xem online chuyện tình chủ nghĩa tư bản hd,xem chuyện tình chủ nghĩa tư bản nhanh,tai phim chuyện tình chủ nghĩa tư bản,capitalism a love story,xem phim capitalism a love story,download capitalism a love story,xem online capitalism a love story hd,xem capitalism a love story nhanh,tai phim capitalism a love story,michael moore,thora birch,william black