Chuyện Ở Philadelphia - Philadelphia Thuyết Minh (1993)RSS Chuyện Ở Philadelphia - Philadelphia Thuyết Minh (1993)
Chuyện Ở Philadelphia - Philadelphia
Diễn viên: Tom Hanks, Denzel Washington, Roberta Maxwell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.
Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch Mountain.Diễn Viên: Dwayne Johnsonsophia Robb

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch MountainViệt Sub Năm: 2009

Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Unknown2019-06-28 13:11:01

Chuyện Ở Philadelphia - Philadelphia Thuyết Minh (1993)

andrew beckett một luật sư đồng tính bị nhiễm aids bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng aids từ anh ấy sau khi andrew là bắn trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng joe millerchuyện ở philadelphia,xem phim chuyện ở philadelphia,download chuyện ở philadelphia,xem online chuyện ở philadelphia hd,xem chuyện ở philadelphia nhanh,tai phim chuyện ở philadelphia,philadelphia,xem phim philadelphia,download philadelphia,xem online philadelphia hd,xem philadelphia nhanh,tai phim philadelphia,tom hanks,denzel washington,roberta maxwell