Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015)RSS Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015)
Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn John Logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về Vanessa Ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố, ít có hàng xóm nào biết được Ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đó.
Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Unknown2019-07-24 18:31:07

Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015)

một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn john logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về vanessa ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố ít có hàng xóm nào biết được ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đóchuyện kinh dị anh quốc 2,xem phim chuyện kinh dị anh quốc 2,download chuyện kinh dị anh quốc 2,xem online chuyện kinh dị anh quốc 2 hd,xem chuyện kinh dị anh quốc 2 nhanh,tai phim chuyện kinh dị anh quốc 2,penny dreadful season 2,xem phim penny dreadful season 2,download penny dreadful season 2,xem online penny dreadful season 2 hd,xem penny dreadful season 2 nhanh,tai phim penny dreadful season 2