Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Lại Của Nhà Vua - The Lord Of The Rings 3: The Return Of The King Việt Sub (2003)RSS Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Lại Của Nhà Vua - The Lord Of The Rings 3: The Return Of The King Việt Sub (2003)
Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Lại Của Nhà Vua - The Lord Of The Rings 3: The Return Of The King
Diễn viên: Elijah Wood, Viggo Mortensen, Ian Mckellen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với 11 đề cử đều giành chiến thắng, đây là một trong ba bộ phim giành nhiều giải Oscar nhất. Cùng với 2 tập đầu, loạt phim "The Lord of the Rings" trở thành loạt phim nhận được nhiều đề cử tượng vàng nhất trong lịch sử giải thưởng này.
Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Triệu Tử Long Zhao Zilong

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm Technique.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm TechniqueThuyết Minh Năm: 2020

Long Kiếm Bắc, một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt, mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi. Do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa, anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể người.

Unknown2020-04-02 07:45:49

Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Lại Của Nhà Vua - The Lord Of The Rings 3: The Return Of The King Việt Sub (2003)

với 11 đề cử đều giành chiến thắng đây là một trong ba bộ phim giành nhiều giải oscar nhất cùng với 2 tập đầu loạt phim the lord of the rings trở thành loạt phim nhận được nhiều đề cử tượng vàng nhất trong lịch sử giải thưởng nàychúa tể những chiếc nhẫn 3,sự trở lại của nhà vua,xem phim chúa tể những chiếc nhẫn 3,sự trở lại của nhà vua,download chúa tể những chiếc nhẫn 3,sự trở lại của nhà vua,xem online chúa tể những chiếc nhẫn 3,sự trở lại của nhà vua hd,xem chúa tể những chiếc nhẫn 3,sự trở lại của nhà vua nhanh,tai phim chúa tể những chiếc nhẫn 3,sự trở lại của nhà vua,the lord of the rings 3,the return of the king,xem phim the lord of the rings 3,the return of the king,download the lord of the rings 3,the return of the king,xem online the lord of the rings 3,the return of the king hd,xem the lord of the rings 3,the return of the king nhanh,tai phim the lord of the rings 3,the return of the king,elijah wood,viggo mortensen,ian mckellen