Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng - The Lord Of The Rings: The Rings Of Power Thuyết Minh (2022)RSS Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng - The Lord Of The Rings: The Rings Of Power Thuyết Minh (2022)
Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng - The Lord Of The Rings: The Rings Of Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh hàng nghìn năm trước sự kiện của J.R.R. Tolkien’s ‘The Hobbit’ và ‘The Lord of the Rings’ kể về một dàn nhân vật, cả quen thuộc và mới, khi họ đối mặt với sự tái xuất hiện đáng sợ của cái ác đến Trung Địa.
Bạch Phát Vương Phi Princess Silver

Bạch Phát Vương Phi Princess SilverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/66)

Trưởng công chúa Tây Khải là Dung Lạc tỉnh lại sau cơn hôn mê, ký ức hoàn toàn biến mất, nàng hoài nghi thân phận thật của mình. Vì liên minh với Bắc Lâm, Dung Lạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm vương tử Vô Ưu, lại bị Vô Ưu cự tuyệt. Dung Lạc dùng tên giả Mạn Yêu làm bà chủ trà lâu, bí mật tìm kiếm kỳ thư trị thế của Tần gia, cùng Vô Ưu không đánh không quen biết.

Bạn Thân Mến Youth.Diễn Viên: Vương Nghiên Chi,Dương Chi Doanh,Hồ Văn Triết,Tào Dục Thần

Bạn Thân Mến YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

kể về một sinh viên mới lên năm nhất đại học Lâm Tiểu Thuần đến trường điểm danh, trùng hợp gặp Cao Lâm – bạn trai của Trần Thần – bạn cùng phòng của cô cũng đang ở kí túc xá nữ, để tránh bị chủ nhà phát hiện, Cao Lâm tìm mọi cách ẩn nấp, vô cùng hài hước.

Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển Nang Tinh Ve Lap Bien.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lý Giải,Từ Thiếu Cường,Thư Sướng,Nhan Đơn Thân

Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển Nang Tinh Ve Lap BienViệt Sub Năm: 2006 (Tập 33/33)

Truyền thuyết về Tinh Vệ từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian TQ, kể về một thời hồng hoang của lịch sử con người, là cuộc chiến đấu chống lại tự nhiên, khẳng định chính nghĩa của con người và của chính thế giới các vị thần. Đó là khi người và thần con chung sống với nhau, giữa người và thần thậm chí đã nảy sinh những mối tình cảm sâu nặng, tạo nên những khúc tình ca đẫm lệ

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Unknown2022-11-03 14:14:35

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng - The Lord Of The Rings: The Rings Of Power Thuyết Minh (2022)

bối cảnh hàng nghìn năm trước sự kiện của jrr tolkien’s ‘the hobbit’ và ‘the lord of the rings’ kể về một dàn nhân vật cả quen thuộc và mới khi họ đối mặt với sự tái xuất hiện đáng sợ của cái ác đến trung địachúa tể của những chiếc nhẫn,những chiếc nhẫn quyền năng,xem phim chúa tể của những chiếc nhẫn,những chiếc nhẫn quyền năng,download chúa tể của những chiếc nhẫn,những chiếc nhẫn quyền năng,xem online chúa tể của những chiếc nhẫn,những chiếc nhẫn quyền năng hd,xem chúa tể của những chiếc nhẫn,những chiếc nhẫn quyền năng nhanh,tai phim chúa tể của những chiếc nhẫn,những chiếc nhẫn quyền năng,the lord of the rings,the rings of power,xem phim the lord of the rings,the rings of power,download the lord of the rings,the rings of power,xem online the lord of the rings,the rings of power hd,xem the lord of the rings,the rings of power nhanh,tai phim the lord of the rings,the rings of power