Chúa Không Chết 2 - Gods Not Dead 2 Việt Sub (2016)RSS Chúa Không Chết 2 - Gods Not Dead 2 Việt Sub (2016)
Chúa Không Chết 2 - Gods Not Dead 2
Diễn viên: David Ar White, Jesse Metcalfe, Melissa Joan Hart
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.
Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Luật Sư Phá Án Michael Clayton.Diễn Viên: George Clooney,Tom Wilkinson,Tilda Swinton,Sydney Pollack

Luật Sư Phá Án Michael ClaytonViệt Sub Năm: 2007

Với vai chính trong phim, George Clooney được Hội phê bình điện ảnh Mỹ bầu chọn là Nam diễn viên xuất sắc. Tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử Quả cầu vàng. Michael Clayton là phim mở màn Liên hoan phim quốc tế Venice - nơi nó được đề cử giải Sư tử vàng - vào ngày 31/8/2007 và được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào ngày 7/9/2007. Ra mắt khán giả Mỹ từ 12/10, nó mang về hơn 10 triệu USD trong 2 ngày đầu tiên. Tính tới ngày 11/12, bộ phim đạt

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Thực Thể Nilalang.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,50 Cent,Jaime King

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Unknown2018-01-13 23:37:33

Chúa Không Chết 2 - Gods Not Dead 2 Việt Sub (2016)

được đạo diễn bởi harold cronk và với sự tham gia của melissa joan hart jesse metcalfe phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh gods not dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016 phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ rachúa không chết 2,xem phim chúa không chết 2,download chúa không chết 2,xem online chúa không chết 2 hd,xem chúa không chết 2 nhanh,tai phim chúa không chết 2,gods not dead 2,xem phim gods not dead 2,download gods not dead 2,xem online gods not dead 2 hd,xem gods not dead 2 nhanh,tai phim gods not dead 2,david ar white,jesse metcalfe,melissa joan hart