Chú Thuật Hồi Chiến - Gekijouban Jujutsu Kaisen 0 Thuyết Minh (2022)RSS Chú Thuật Hồi Chiến - Gekijouban Jujutsu Kaisen 0 Thuyết Minh (2022)
Chú Thuật Hồi Chiến - Gekijouban Jujutsu Kaisen 0
Diễn viên: Jujutsu Kaisen 0
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuta Okkotsu, một học sinh trung học giành được quyền kiểm soát một Linh hồn bị nguyền rủa cực kỳ mạnh mẽ và được Jujutsu Sorcerers đăng ký vào trường trung học Jujutsu tỉnh Tokyo để giúp anh ta kiểm soát sức mạnh của mình và để mắt đến anh ta.
Black Clover ブラッククローバー

Black Clover ブラッククローバーViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc sống của Asta và Yuno.Vốn là những đứa trẻ mồ côi, chúng được nuôi dưỡng và giáo dục một cách đàng hoàng ở một nhà thờ ở ngoại ô của Vương quốc Clover.Cả vương quốc này mọi người đều sinh ra với những khả năng phép thuật kì diệu, trớ trêu thay Asta được sinh ra mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của phép thuật ẩn chứa bên trong con người cậu.

Majokko Shimai No Yoyo To Nene Magical Sisters Yoyo & Nene

Majokko Shimai No Yoyo To Nene Magical Sisters Yoyo & NeneViệt Sub Năm: 2013

Đó là một câu chuyện về một cặp chị em làm việc như "noroiya" (cursers) sử dụng phép thuật trong một thế giới tưởng tượng. Một ngày, một cái cây lớn đột nhiên xuất hiện trong một khu rừng, và các tòa nhà cao tầng mà hình như họ đến từ thế giới của chúng tôi có thể được nhìn thấy vướng vào nó. Hai chị em đi đến đó để điều tra và được chuyển đến thế giới của chúng tôi. Sau đó, họ gặp hai con người đang giật mình bởi sự xuất hiện đột ngột của chị em và vội vã trở về nhà nhưng ở nhà họ nhìn thấy

Qủy Đỏ Hellboy Animated Sword Of Storms.Diễn Viên: Ron Perlman,Selma Blair,Doug Jones,Peri Gilpindee,Bradley Baker,Liza Del Mundo

Qủy Đỏ Hellboy Animated Sword Of StormsViệt Sub Năm: 2006

Một vị giáo sư về văn hóa dân gian đã mở một cuộn giấy cấm và bị ám ảnh bởi những con quỷ Sấm Sét Nhật Bản cổ đại, những kẻ đang tìm cách trở lại và thống trị thế giới của chúng ta. Văn phòng Nghiên cứu những hiện tượng huyền bí và Phòng vệ (BPRD) gửi Hellboy và một đội đặc vụ đến điều tra, nhưng khi Hellboy cầm một thanh kiếm samurai lên thì anh biến mất vào thế giới kỳ bí của truyền thuyết Nhật Bản, ma quỷ và quái vật.

Chú Thuật Hồi Chiến Gekijouban Jujutsu Kaisen 0.Diễn Viên: Jujutsu Kaisen 0

Chú Thuật Hồi Chiến Gekijouban Jujutsu Kaisen 0Thuyết Minh Năm: 2022

Yuta Okkotsu, một học sinh trung học giành được quyền kiểm soát một Linh hồn bị nguyền rủa cực kỳ mạnh mẽ và được Jujutsu Sorcerers đăng ký vào trường trung học Jujutsu tỉnh Tokyo để giúp anh ta kiểm soát sức mạnh của mình và để mắt đến anh ta.

Unknown2022-09-30 20:36:24

Chú Thuật Hồi Chiến - Gekijouban Jujutsu Kaisen 0 Thuyết Minh (2022)

yuta okkotsu một học sinh trung học giành được quyền kiểm soát một linh hồn bị nguyền rủa cực kỳ mạnh mẽ và được jujutsu sorcerers đăng ký vào trường trung học jujutsu tỉnh tokyo để giúp anh ta kiểm soát sức mạnh của mình và để mắt đến anh tachú thuật hồi chiến,xem phim chú thuật hồi chiến,download chú thuật hồi chiến,xem online chú thuật hồi chiến hd,xem chú thuật hồi chiến nhanh,tai phim chú thuật hồi chiến,gekijouban jujutsu kaisen 0,xem phim gekijouban jujutsu kaisen 0,download gekijouban jujutsu kaisen 0,xem online gekijouban jujutsu kaisen 0 hd,xem gekijouban jujutsu kaisen 0 nhanh,tai phim gekijouban jujutsu kaisen 0,jujutsu kaisen 0