Chú Ngựa Bất Kham - Spirit Untamed Thuyết Minh (2021)RSS Chú Ngựa Bất Kham - Spirit Untamed Thuyết Minh (2021)
Chú Ngựa Bất Kham - Spirit Untamed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Gabriel Damon,Judith Barsi,Pat Hingle

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Chú Bé Người Gỗ Pinocchio.Diễn Viên: Gabriel Damon,Judith Barsi,Pat Hingle

Chú Bé Người Gỗ PinocchioThuyết Minh Năm: 1940

Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về Hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.

Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ James And The Giant Peach.Diễn Viên: Pete Postlethwaite,Joanna Lumley,Paul Terry

Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ James And The Giant PeachViệt Sub Năm: 1996

Cuộc sống hạnh phúc của cậu bé James kết thúc khi cha mẹ cậu bị một con tê giác húc chết, và cậu phải đến sống với hai bà cô keo kiệt. Nhờ dám cứu mạng một con nhện mà mà James đã gặp một phép lạ: quả đào ở giữa vườn đột nhiên cứ lớn dần, lớn dần lên. Bên trong quả đào, James đã gặp rất nhiều người bạn mới, và họ lên đường tới New York

Unknown2021-07-20 20:33:44

Chú Ngựa Bất Kham - Spirit Untamed Thuyết Minh (2021)

nhiều năm sau khi milagro navarro prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn cô con gái nhỏ còn sống của cô fortuna 8220 lucky 8221 navarro prescott đã sống với dì cora và ông nội james trong thành phốchú ngựa bất kham,xem phim chú ngựa bất kham,download chú ngựa bất kham,xem online chú ngựa bất kham hd,xem chú ngựa bất kham nhanh,tai phim chú ngựa bất kham,spirit untamed,xem phim spirit untamed,download spirit untamed,xem online spirit untamed hd,xem spirit untamed nhanh,tai phim spirit untamed